1. Quy trình giao hàng

Sau khi nhận được đơn đặt hàng -> Dược sĩ gọi điện -> Xuất sản phẩm trong kho -> Vận chuyển đến tận tay khách hàng.

Lưu ý:

  • Dịch vụ vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi luôn mong muốn được cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho quý khách hàng. Do vậy, chúng tôi cũng lựa chọn dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt mua tại ferrolip.vn.
  • Phí vận chuyển sẽ được cộng trực tiếp vào đơn hàng khi quý khách đặt hàng.
  • Đối với các sản phẩm có trọng lượng lớn hơn 500gr có thể áp dụng cách tính phí vận chuyển khác dựa vào trọng lượng của mỗi sản phẩm. Nhân viên Ferrolip sẽ liên hệ để thông báo cho quý khách chi phí vận chuyển tốt nhất khi chúng tôi xác minh đơn hàng. Tùy vào từng thời điểm, Ferrolip có thể điều chỉnh mức phí vận chuyển mới nhất dựa trên các chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng đang triển khai.

.

2. Các hình thức vận chuyển

2.1 Các phương thức vận chuyển

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng

  • Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty cửa hàng của chúng tôi
  • Ship hàng

2.2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng 

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
    Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

2.3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

2.4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi ferrolip.vn . Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
  • Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, ferrolip.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

2.5. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Quý khách hàng liên hệ qua website hoặc tổng đài tư vấn 1900 636 885 . Dược sĩ của ferrolip.vn sẽ liên hệ với khách hàng để hỗ trợ.

Nếu quý khách hàng còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ hotline 1900 636 885 hoặc Fanpage: Ferrolip Việt Nam.